เกรแฮม พอตเตอร์ ยังอยากให้ เมสัน เมาท์ ต่อสัญญากับ เชลซี

เกรแฮม พอตเตอร์ ยืนยันว่าเขาได้บอกกับ เมสัน เมาท์ ว่าเขายังมีอนาคตที่สดใสกับ เชลซี ท่ามกลางสถานการณ์ที่ยังไม่มีความแน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะหนุ่มรายนี้ ซึ่งในตอนนี้ เมสัน เมาท์ กำลังจะเข้าสู่ช่วง 12 เดือนสุดท้ายของสัญญากับ เชลซี และการพูดคุยในเรื่องการต่อสัญญาของเขากับสโมสรได้หยุกชะงักลง ทำให้ในตอนนี้มีหลายๆ สโมสรได้หันมาให้ความสนใจที่อยากจะคว้าตัว เมสัน เมาท์ ไปร่วมทีมด้วย และก็เป็นหนึ่งสโมสรที่เป็นคู่แข่งสำคัญของ เชลซี ที่อยากได้ตัว เมสัน เมาท์ ไปร่วมทีมด้วย นั่นก็คือ ลิเวอร์พูล

เชลซี ยังไม่เลิกหวังที่จะรั้งตัว เมสัน เมาท์ ไว้กับทีม แต่พวกเขาก็ได้ยอมรับและเตรียมใจไว้ว่าพวกเขาอาจจำเป็นต้องขาย เมสัน เมาท์ ไปในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้หากนักเตะหนุ่มวัย 24 ปียังคงปฏิเสธข้อเสนอเพื่อที่จะต่อสัญญากับ เชลซี เพื่อหลีกเลี่ยงการเสียผู้เล่นออกจากทีมไปฟรีๆ หลังหมดสัญญา

เกรแฮม พอตเตอร์ ได้ถูกถามเกี่ยวกับสถานการณ์ของ เมสัน เมาท์ ระหว่างการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ก่อนเกมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ และเขาก็ได้ใช้โอกาสนี้ชื่นชมความประพฤติของนักเตะทีมชาติอังกฤษแม้ว่าเขาจะยังมีความกังวลเรื่องการต่อสัญญากับนักเตะหนุ่มรายนี้อยู่ก็ตาม

เกรแฮม พอตเตอร์ กล่าวว่า “สุดท้ายแล้วมันเป็นเรื่องระหว่างสโมสรกับ เมสัน ผมเคยคุยกับเขาหลายครั้งเกี่ยวกับสถานการณ์ของเขา ทั้งเรื่องฟุตบอลและเรื่องชีวิตทั่วไป ความรู้สึกของผมที่มีต่อ เมสัน เมาท์ นั้นชัดเจน เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมในตอนแรก แต่บางครั้งสิ่งเหล่านี้ก็เกิดขึ้น พวกเขามีความซับซ้อน และมันน่าจะเป็นเรื่องดีที่ผมจะออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้เพียงเล็กน้อย แต่ท้ายที่สุดแล้วมันก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของทั้งสองฝ่ายระหว่างสโมสรและตัวนักเตะ”

Related Post