เชลซี ได้ 4 ผู้เล่นหลักกลับมาเสริมทัพในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก กับ เรอัล มาดริด

เชลซี ยืนยันว่า เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เมสัน เมาท์, ติอาโก้ ซิลวา และ เซซาร์ อัซปิลิเกวต้า จะได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางของพวกเขาสำหรับการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ที่จะพบกับ เรอัล มาดริด ในวันพุธ โดยการแข่งขันเลกแรกของรอบก่อนรองชนะเลิศของ เชลซี จะจัดขึ้นที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว โดยทีมของ แฟรงค์ แลมพาร์ด มุ่งหน้าสู่เมืองหลวงของสเปนในฐานะทีมเยือน และเป็นการเดินทางที่ค่อนข้างไกลพอสมควร

อย่างไรก็ตาม พวกเขาได้รับการเสริมทัพที่ค่อนข้างสำคัญในด้านความฟิต โดยมีผู้เล่นหลัก 4 คนกลับคืนสู่ทีม เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เมสัน เมาท์, ติอาโก้ ซิลวา และ เซซาร์ อัซปิลิเกวต้า เดินทางไปยัง มาดริด แล้ว โดย แฟรงค์ แลมพาร์ด ยืนยันว่าพวกเขามีสภาพร่างกายที่พร้อมจะลงเล่นแล้ว โดย เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย และดูเหมือนว่าสภาพร่างกายของเขาจะอยู่ในช่วงที่ดีมากๆ ในสองนัดล่าสุด และทางด้านของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ก็ได้พักนักเตะชาวฝรั่งเศสรายนี้ในเกมที่พ่ายแพ้ให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วย

ในขณะเดียวกัน เมสัน เมาท์ ที่ได้ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมที่พ่ายแพ้ให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน และทำให้ตอนแรกมีความกังวลว่าเขาจะได้ลงเล่นในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก หรือไม่ แต่ตอนนี้ แฟรงค์ แลมพาร์ด ได้ออกมายืนยันว่าเขามีโอกาสที่เขาจะได้ลงเล่น นักเตะกองกลางรายนี้ทำประตูในเกมเยือน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ของ เชลซี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยชนะ 3-2 หลังต่อเวลาพิเศษเมื่อคืนนี้ แต่ทีมของเขารอบไปด้วยสกอร์รวม

ติอาโก้ ซิลวา ไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมเลยตั้งแต่ที่ เชลซี พ่ายแพ้ต่อ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ด้วยสกอร์ 2-0 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ เนื่องจากเขาได้รับบาดเจ็บที่เข่าตั้งแต่ช่วงต้นเกม และนั่นเราอาจจะได้เห็นเขาได้ลงเล่นให้กับ เชลซี อีกครั้งในเกมนี้ ส่วน เซซาร์ อัซปิลิเกวต้า กลับมาลงสนามได้แล้วหลังจากได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและได้รับการกระทบกระเทือนในเกมที่แพ้ เซาแธมป์ตัน ด้วยสกอร์ 1-0 ก่อนเจอ สเปอร์ส